Cách bán hàng nghìn đơn trên các sàn TMĐT

Cách bán hàng trên shopee lâu dài, ngoài chọn được sản phẩm ngon. Mọi người cần quan sát, xem cả đối thủ, trên các sàn thương mại điện tử khác. Để còn đoán biết cơ hội thành công, khi bạn kinh doanh trên sàn là bao nhiêu.

Kênh thương mại điện tử bán hàng hiệu quả nhất hiện nay
Đăng ký tài khoản trên Lazada hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả phí khi có đơn hàng (phí vận chuyển và phí hoa hồng cho web) hay thêm chi phí quảng cáo khi bạn muốn sản phẩm của bạn xuất hiện trên đầu trang chủ hay danh mục tìm kiếm.
Với uy tín của mình, Lazada đã tồn tại qua cả chục năm phát triển, dù có xuất hiện nhiều kênh bán hàng thương mại điện tử khác nhưng Lazada vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình. Nếu bạn kinh doanh online mà bỏ qua kênh bán hàng này thì thật đáng tiếc đó. quảng cáo trên facebook chính là giải pháp lữu hiệu để các nhà kinh doanh bán hàng tốt hơn.

Bán hàng trên Shopee
Dù gia nhập thị trường khá muộn so với các đối thủ khác, nhưng Shopee đã có mặt trong Top 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam chỉ sau 3 năm hoạt động. Nhờ sự “hậu thuẫn” của tập đoàn SEA và nguồn đầu tư của các đại gia TMĐT, Shopee đang phát triển rất mạnh mẽ và tăng trưởng tích cực về mặt người dùng, gian hàng và số lượng đơn. Theo công bố của Shopee, số lượng gian hàng đã đạt con số 800.000 shop, 158,8 triệu đơn đặt hàng trong quý 3/2018.

Tìm địa chỉ uy tín để thiết kế website sàn TMĐT
Nhu cầu xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử ngày một tăng và càng nhiều người băn khoăn là không biết phi phí này là bao nhiêu và tìm nơi uy tín để thiết kế website thì dịch vụ thiết kế website của Nhanh.vn sẽ giúp bạn trong vấn đề này

Làm thế nào để bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả?
Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, sản phẩm.
Thuyết phục khách hàng về sự ưu việt của sản phẩm bên mình.
Tạo điều kiện mua sắm thuận lợi: đặt hàng trên page, trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, thanh toán khi nhận hàng…
Tặng thêm dịch vụ hậu mãi: quà tặng, freeship bán kính 5km, bảo hành, đổi trả…
Gây ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng: tận tình giải đáp những thắc mắc, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

Những điểm lưu ý khi bán hàng trên kênh thương mại điện tử
Tâm lý của khách hàng ngày nay có xu hướng quyết định khá nhanh chóng, tuy nhiên họ cũng lại rất hay đổi ý. Và thao tác hủy đơn hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử cũng đơn giản như khi đặt hàng mà không phải mất chi phí hay điều kiện gì cả.

Chính vì vậy, khi đã có được một đơn đặt hàng, bạn nên xử lý nhanh chóng, bao gồm gọi điện xác nhận với khách – gói hàng – gửi cho đơn vị vận chuyển. Những việc này nên được làm trong vòng dưới 24h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *